Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 25/6/2016
Lượt truy cập: 17.008
Gian hàng chưa được xác nhận
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
Liệu trình tăng cân và hướng dẫn sử dụng tảo mặt trời + mem vi sinh Bifina
Một liệu trình tăng cân với Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina gồm: - 04 hộp Tảo gold glus ( 360 viên/ hộp) và 04 hộp Bifina ( 60 gói/ hộp) (*) - Thời gian sử dụng: 3.5 tháng (**)

 

Cách sử dụng:

Uống Tảo Mặt Trời tăng cân sau khi ăn 3 bữa chính 30 – 45 phút.

Uống ít nhất 100ml nước/ lần uống tảo

Trẻ em trên 13 tuổi và người lớn:

Cách uống

 Bước 1:  Trong 6 tuần dùng hết 2 lọ Tảo Mặt Trời (360 viên), 2 hộp Bifina (60 gói)

Cách uống: ngày 3 lần, mỗi lần uống 6 viên Tảo + 1 gói Bifina

Bước 2: Trong 8 tuần dùng hết 2 lọ Tảo Mặt Trời (360 viên), 2 hộp Bifina (60 gói)

Cách uống: ngày 2 lần, mỗi lần uống 6 viên Tảo + 1 gói Bifina

 

Trẻ em dưới 13 tuổi, uống liều bằng nửa người lớn.

Chú ý: Xé gói Bifina đổ trực tiếp vào miệng rồi uống với nước. Không nhai, chỉ nuốt, tránh làm vỡ các viên tròn có chứa lợi khuẩn.

Các chú ý khi sử dụng liệu trình tăng cân để có hiệu quả cao nhất:

1. Tẩy giun, sán: 2 lần/ năm, nên tẩy giun trước khi dùng một liệu trình tăng cân

2. 1 ngày uống đủ 1,5 – 2 lít nước (không tính nước canh, nước hoa quả, trà, cà phê), cứ khoảng 15 -20 phút uống nước 1 lần

3. Sử dụng Tảo Mặt Trời cần kết hợp với ăn uống và sinh hoạt điều độ: ăn, ngủ, nghỉ đúng giờ. Ngày ngủ 8 tiếng, không bỏ bữa sáng, tập thể dục, thể thao nhẹ: 15’ – 30’/ ngày (đi bộ, aerobic, cầu lông…)

4. Cần dùng ít nhất 1 liệu trình gồm 4 lọ Tảo Mặt Trời tăng cân (360 viên/lọ) và 4 hộp Bifina (60 gói) trong 3,5 tháng để đạt hiệu quả. Để đạt kết quả tốt nhất cần kiên trì sử dụng liệu trình từ 3 – 6 tháng

5. Tảo Mặt Trời và Bifina có thể dùng quanh năm để duy trì sức khỏe tốt và phòng chống bệnh tật.

Vì sao Tảo Mặt trời giúp người gầy tăng cân hiệu quả?

Tảo Mặt Trời tăng cân là một công thức dinh dưỡng, tự nhiên hoàn hảo giúp tăng cân cho người gầy nhờ 5 tác động:

1. Cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên, thiết yếu cho cơ thểtrong đó đặc biệt là hàm lượngđạm toàn tính rất cao (lên đến 65%), tạo thành từ 18 trong tổng số 20 axit amin, trong đó có đủ 8 loại axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được mà bắt buộc phải bổ sung qua thực phẩm hàng ngày. 20 loại axit amin này là nguyên liệu để tái tạo mô cơ thể, tạo khung cho các cơ bắp, gân, là điều kiện tiên quyết để lên cân.

Đặc biệt trong tảo có chất GLA có tác dụng kích thích tạo ra prostaglandin, là các hóc môn chủ đạo điều tiết mọi tế bào của cơ thể: tim, da, hệ tuần hoàn và hệ thống cơ. Thiếu hormone này cơ thể không thể lên cân được.

2. Thanh lọc, thải các chất độc tích tụ trong cơ thể của người gầy nhờ các chất chống oxi hóa tự nhiên với hàm lượng rất cao có trong Tảo Mặt Trời, giúp tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể một cách bền vững.

3.  Mang lại giấc ngủ sâu, tự nhiên, giảm cảm giác mệt mỏi, stress nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B (từ B1 – B12) và 2 axit amin (Tryptophan và Phenylalanin) giúp an thần giấc ngủ.

4.  Mang lại cảm giác ăn ngon miệng, tăng cường quá trình tổng hợp protein, phân chia tế bào, thúc đẩy sự phát triển hệ cơ ở người gầy nhờ tác dụng của khoáng chất kẽm và vitamin C tự nhiên được bổ sung trong Tảo Mặt Trời tăng cân.

5.  Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng: nhờ sự kết hợp hoàn hảo Tảo Mặt Trời & men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Người gầy không hấp thu được thức ăn do thiếu lợi khuẩn đường ruột, các lợi khuẩn làm nhiệm vụ tiết ra các enzym tiêu hóa các thức ăn khó tiêu và giúp cho quá trình hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn đã tiêu hoá vào máu đi nuôi cơ thể. Người gầy ăn rất nhiều mà vẫn gầy là do thiếu hụt các lợi khuẩn này trong đường ruột, khi cơ thể bị thiếu trầm trọng lợi khuẩn, sẽ dẫn tới tình trạng không thèm ăn, chán ăn, suy dinh dưỡng, suy kiệt cơ thể.

 (*)(**) Số lượng, thời gian và cân nặng tăng thêm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người


Mọi chi tiết xin liên hệ Holine 0914 965 068

 

Bài viết mới
Men vi sinh BIFINA - Hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG
Công dụng tuyệt vời của Tảo mặt trời tự nhiên
Công dụng của Mem vi sinh số 1 Nhật Bản - Bifina
Lợi khuẩn Bifido & Probiotics là gì?
Bifina là gì?
Cùng danh mục
Men vi sinh BIFINA - Hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG
Công dụng tuyệt vời của Tảo mặt trời tự nhiên
Công dụng của Mem vi sinh số 1 Nhật Bản - Bifina
Lợi khuẩn Bifido & Probiotics là gì?
Bifina là gì?