Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 25/6/2016
Lượt truy cập: 17.065
Gian hàng chưa được xác nhận
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
Bifina là gì?

 

1. Bifina là gì ?

bi viem dai trang image 003

Bifina là men vi sinh cao cấp của Nhật Bản hỗ trợ cho người bị viêm đại tràng và rối loạn đường ruột. Đây là loại men vi sinh có công thức ưu việt 3 trong 1: Có chứa 2 lợi khuẩn chính (Probiotic) trong đường ruột là: Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) và Lactobaccillus và có sẵn thức ăn cho lợi khuẩn (Prebiotic) đi kèm trong mỗi gói Bifina. Giúp cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột, là nền tảng cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

tải xuống

Công thức ưu việt của Bifina

Bifina được sản xuất nhờ công nghệ độc đáo duy nhất trên thế giới, do Công ty Dược phẩm Morishita Jintan, Nhật bản có bề dày kinh nghiệm 124 năm sáng chế – Công nghệ viên nang có màng kép, liền mạch không vết nối, giúp bọc các lợi khuẩn bằng một lớp siêu bảo vệ và một lớp màng kháng axit dạ dày giúp đưa được hơn 90% lợi khuẩn đi qua môi trường axit khắc nghiệt ở dạ dày vào đến ruột non và đại tràng an toàn.

dualoikhuan

2. Đặc điểm của lợi khuẩn Bifido

Lợi khuẩn bifido chiếm 99,9 % số vi khuẩn có lợi trong đường ruột, sống chủ yếu ở đại tràng.  Là chìa khóa quan trọng nhất giúp hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Lợi khuẩn (probiotic) là các vi khuẩn giúp bảo vệ đường ruột. Lợi khuẩn Bifido giúp duy trì cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, nơi có đến 75% kháng thể  giúp tăng cường hệ miễn dịch được sản xuất ra, và là nơi tiêu hóa, hấp thụ thức ăn.

loikhuan

Cân bằng của  hệ vi sinh vật đường ruột là: 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn

Số lượng lợi khuẩn Bifido trong đường ruột luôn bị giảm dần do 5 yếu tố sau:

  • Ăn uống: ít ăn rau quả; ăn quá nhiều chất đạm, chất béo, chất bột đường, bia, rượu; bị ngộ độc thức ăn do nhiễm hại khuẩn…
  • Stress: lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi, thường xuyên thức khuya
  • Dùng thuốc kháng sinh và các loại thuốc điều trị bệnh lâu ngày
  • Thời tiết, khí hậu thay đổi
  • “Số lượng vi khuẩn Bifido trong ruột giảm đi theo tuổi tác” –  Theo công trình nghiên cứu của Tiến sĩ Tomotari Mitsuoka năm 1978.

loikhuangiamtheotuoi

Ngoài ra, tuổi thọ của vi khuẩn Bifido chỉ được 2 tuần, vì vậy việc bổ sung lợi khuẩn Bifido thường xuyên để đảm bảo sức khỏe đường ruột là rất cần thiết.

3. Công nghệ đột phá của BIFINA

Công nghệ viên nang kép liền mạch không vết nối, độc quyền trên toàn thế giới. Hơn 90 % lợi khuẩn Bifido và lactobaccilus  đi qua được axit dạ dày, xuống được ruột non và đại tràng. So với men vi sinh truyền thống chỉ có dưới 1 % sống sót.

tilesongsot

Năm 1993, Dựa trên ý tưởng giọt sương sớm ở đầu ngọn lá cây, là nhờ sức căng bề mặt của nước làm nước ở trên bề mặt lá được vo tròn lại tạo thành giọt nước tròn vo liền mạch, không vết nối, vấn đề đã được giải quyết thông qua công nghệ viên nang có màng kép liền mạch, tạo ra các viên nang thế hệ mới, dùng để bọc lợi khuẩn trong  một lớp vỏ dày chống axit và một lớp siêu bảo vệ.

Bifina – Chấm dứt các triệu chứng khó chịu bệnh đường ruột (2)

Thực nghiệm đưa lợi khuẩn bifido trong viên nang kép vào ruột trống không, tiếp xúc với axit dạ dày có pH 1,2, sau hai giờ đo số lượng lợi khuẩn Bifido còn sống trong ruột theo phương pháp định lượng vi khuẩn Bifido của Cục Dược phẩm Nhật Bản.

bifina dieu tri viem dai trang image 004

* Lợi khuẩn bifido dùng trong thực nghiệm là Bifidobacterium longum JBLO1

Đặc biệt những viên nang này không có vết nối, nên không có những điểm sung yếu dễ bị axit dạ dày tấn công khi di chuyển qua đó. Nhờ vậy các lợi khuẩn trong viên nang được bảo vệ vào đến được ruột non và đại tràng mà vẫn sống khỏe mạnh, với tỉ lệ sống rất cao lên đến trên 90% , trong khi đó ở các loại men vi sinh thông thường tỉ này rất nhỏ chỉ có 0,00007%.

Sáng chế tuyệt vời này đã giúp men vi sinh Bifina trở nên nổi tiếng toàn Nhật Bản và thế giới. Từ năm 1996 đến nay Bifina được công nhận là men vi sinh số 1 của Nhật Bản trong 19 năm liền.

4. Thành phần Bifina (trong 1 gói 1,2 gr)

Lợi khuẩn Bifidobacterium 2,5 tỷ Eristorium Muối kali, muối canxi
Lợi khuẩn Lactobacillus Feacalis và Lactobacillus Acidophilus 1 tỷ Dầu ăn, đậu tương, sữa bột Chất nhũ hóa
Chất xơ Oligosaccharide 0,29g Hương liệu Chất điều chỉnh pH

Quy cách đóng gói: 15 gói/hộp hoặc 60 gói/ hộp x 1.2 gr/gói

5. Các công dụng chính của Bifina

  • Giúp hổ trợ điều trị viêm đại tràng.
  • Giúp giảm các rối loạn đường ruột do bệnh lý, dùng kháng sinh kéo dài hoặc nhiễm nhiều loại khuẩn gây hại, hóa chất trị liệu gây nên các biểu hiện như: tiêu chảy, viêm ruột, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi phân sống, rối loạn tiêu hóa, táo bón.
  • Giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn giúp đường ruột khỏe mạnh, đặc biệt là hệ vi khuẩn ở đại tràng (ruột già).
  • Tăng cường chức năng tiêu hóa trong các trưởng hợp: táo bón, viêm đại tràng, chức năng tiêu hóa kém, ăn không tiêu. Không uống được sữa do không dung nạp lactose.
  • Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng nhằm nâng cao sức khỏe.

6. Đối tượng sử dụng Bifina

  • Trẻ em, người lớn đặc biệt là người già bị rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, chướng bụng đầy hơi, sống phân, nhiễm lỵ amip) do loạn khuẩn ruột, nhiễm khuẩn ruột, do dùng kháng sinh hoặc do các nguyên nhân khác.
  • Hỗ trợ điều trị người mắc bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch dùng cho trẻ em và người lớn biếng ăn, sau ốm hoặc suy dinh dưỡng, tiêu hóa hoặc hấp thu kém.
  • Những người bị chứng bất dung nạp đường lactose.
  • Dùng cho người có chế độ ăn ít chất xơ, vitamin, ăn uống thất thường, người bị stress, căng thẳng.

7. Hướng dẫn sử dụng Bifina

  • Trẻ em từ 3 – 7 tuổi: 1/2 gói/ ngày
  • Người lớn và trẻ em trên 7 tuổi và: 1 – 3 gói/ngày
  • Người muốn duy trì sức khỏe đường tiêu hóa dùng 1 – 2 gói/ngày, có thể dùng hàng ngày
  • Dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú, trừ các trường hợp bị dị ứng với các thành phần của Bifina.Biểu hiện của dị ứng là: ngứa, buồn nôn, nếu thấy hiện tượng này cần ngưng sử dụng ngay.

Cách uống:

  • Cách 1: Cho gói Bifina vào miệng, nước bọt sẽ tiết ra đủ để nuốt. Chú ý không nhai thuốc, chỉ nuốt
  • Cách 2: Có thể uống với nước nguội hoặc sữa, không uống với nước ấm hoặc nóng, chú ý không nhai, chỉ nuốt

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30o C

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0914 965 068

Bài viết mới
Men vi sinh BIFINA - Hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG
Liệu trình tăng cân và hướng dẫn sử dụng tảo mặt trời + mem vi sinh Bifina
Công dụng tuyệt vời của Tảo mặt trời tự nhiên
Công dụng của Mem vi sinh số 1 Nhật Bản - Bifina
Lợi khuẩn Bifido & Probiotics là gì?
Cùng danh mục
Men vi sinh BIFINA - Hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG
Liệu trình tăng cân và hướng dẫn sử dụng tảo mặt trời + mem vi sinh Bifina
Công dụng tuyệt vời của Tảo mặt trời tự nhiên
Công dụng của Mem vi sinh số 1 Nhật Bản - Bifina
Lợi khuẩn Bifido & Probiotics là gì?