Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 25/6/2016
Lượt truy cập: 16.999
Gian hàng chưa được xác nhận
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
Công dụng tuyệt vời của Tảo mặt trời tự nhiên

 

1. CHO NGƯỜI BỊ GAN, MÁU NHIỄM MỠ

- Gan nhiễm mỡ

- Máu nhiễm mỡ (cholesterol, triglycerid cao)

Tảo Mặt Trời chứa GLA (omega 6) – một loại chất béo tốt kết hợp với các chất chống oxi hóa giúp đào thải chất béo trong gan và máu, giúp giảm cholesterol và triglycerid trong máu.

Tảo Mặt Trời cung cấp một lượng lớn các chất chống oxi hóa tự nhiên như: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta – caroten,… các vitamin nhóm B (từ B1 – B12) giúp thanh lọc, thải độc cho gan và máu, đào thải các mảng xơ vữa trong các mạch máu.

Tảo Mặt Trời chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, không chứa chất béo, tinh bột, đường giúp bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo, thích hợp chế độ ăn kiêng của người bị gan máu nhiễm mỡ và các bệnh tim mạch.

Tảo Mặt Trời giúp đào thải mỡ trong gan, trong máu và làm tan các mảng xơ vữa trong các mạch máu, giúp giảm mỡ máu, tăng cường chức năng gan.

 

2. CHO NGƯỜI BỊ GAN THẬN YẾU:

- Xơ gan

- Viêm gan

- Chức năng gan thận yếu do uống nhiều rượu bia hoặc dùng nhiều thuốc điều trị bệnh

Tảo Mặt Trời có chứa Phycocyanin là một chất chống oxi hóa tự nhiên chỉ có duy nhất trong tảo Spirulia và Chlorophyll cũng là một chất chống oxi hóa rất mạnh có tác dụng lọc máu rất tốt, giúp thanh lọc thải độc cho máu, làm giảm tải gánh nặng lọc máu cho gan và thận.

Bên cạnh đó, trong Tảo Mặt Trời có chứa 70% đạm dạng thực vật dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp cung cấp đầy đủ lượng đạm cần thiết cho những người gan thận yếu vốn hay phải kiêng các thức ăn có chứa nhiều đạm.

Đặc biệt, axit béo không no GLA (omega 6) có trong Tảo kết hợp với các chất chống oxi hóa, các vitamin nhóm B (từ B1-B12) giúp chuyển hóa nhanh chất béo, làm giảm mỡ máu, giúp dòng máu sạch đi vào gan thận, không làm tổn thương thêm các cơ quan này.

Tảo Mặt Trời giúp thanh lọc thải độc, giảm tải gánh nặng cho gan và thận, giúp tăng cường chức năng của gan và thận.

 

3. CHO NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG

- Người mắc tiểu đường type 1, 2

- Tiểu đường thai kỳ

Trong Tảo Mặt Trời có 1 lọai axit amin Phenylalanin kết hợp với GLA trong Tảo Mặt Trời tác dụng lên trung tâm thèm ăn ở bộ não, làm giảm cơn đói dày vò, đồng thời giúp ổn định đường huyết trong máu.

Hàm lượng cao các chất chống oxy hóa như Phycocyanin,Chlorophyll… trong Tảo Mặt Trời kết hợp với GLA và vitamin K giúp thanh lọc, đào thải độc tố, đốt cháy mỡ thừa, giúp người bị tiểu đường hạn chế các biến chứng về tim mạch. Tảo Mặt Trời có tính kháng viêm rất mạnh giúp ngăn ngừa các viêm loét và làm các vết loét mau lành, giảm thiểu biến chứng do viêm loét gây ra.

Tảo Mặt Trời có chất chống oxi hóa Beta – caroten và Zeaxanthin đặc biệt quan trọng cho mắt chức năng bảo vệ các mao mạch, dây thần kinh ở võng mạc, giúp ngăn ngừa các biến chứng về mắt ở bệnh nhân bị tiểu đường.

Tảo Mặt Trời chứa hơn 100 các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đạm thực vật cao kết hợp đầy đủ các khoáng chất, các vitamin quan trọng, axit amin không thể thay thế, không chứa đường, tinh bột, chất béo, là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho người bệnh tiểu đường, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và bảo vệ hệ miễn dịch cho người tiểu đường.

Tảo Mặt Trời Spirulina có đầy đủ các loại vitamine: vitaminB1, vitaminB2, vitaminB6, vitaminB12, vitamin E và hàm lượng cao các chất: magie, mangan, chrom.. có tác dụng giúp cơ thể sử dụng có hiệu quả hơn insulin của chính cơ thể người bệnh sản sinh ra, giảm bớt lượng insulin phải đưa từ ngoài vào, giúp kiểm soát giải phóng insulin vào máu.

Chất xơ hòa tan trong Tảo Mặt Trời có tác dụng làm hạn chế tăng đường huyết sau khi ăn, vì chất xơ hòa tan do có khả năng tăng tính nhạy cảm của insulin. Đồng thời, nó tham gia chuyển hóa triglycerid nên giúp kiểm soát nồng độ đường trong máu một cách hiệu quả. Đường sẽ được giải phóng từ từ vào máu, từ đó duy trì được nồng độ đường máu một cách ổn định.

Tảo Mặt Trời giúp duy trì ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng về mắt và viêm loét chân tay, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết cho người tiểu đường.

 

4. SUY NHƯỢC CƠ THỂ

- Người ốm bệnh
- Người mới phẫu thuật
- Phụ nữ sau sinh nở
- Phụ nữ mang thai và cho con bú
- Người già yếu

Tảo Mặt Trời có chứa các chất chống oxi hóa mạnh nhất tự nhiên: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta – caroten, Polysaccarid, SOD,…  giúp thanh lọc, thải các độc tố tích tụ lâu năm trong người, các chất độc từ không khí ô nhiễm và thực phẩm ăn uống hàng ngày làm tăng cường sức đề.

Tảo Mặt Trời cung cấp các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12) và axit amin Phenylalnine và Trytophan giúp giảm stress, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ cho giấc ngủ tự nhiên, sâu giấc.

Cung cấp đầy đủ hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể: đạm (chiếm 70%), vitamin A, nhóm B, E, K… các khoáng chất và các chất chống oxi hóa,… Các dinh dưỡng này đều ở dạng dễ hấp thu (hấp thu đến hơn 90% sau 2 tiếng) do vậy đặc biệt cần thiết cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người già yếu hấp thu kém.

Tảo Mặt Trời giúp đào thải độc tố, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng.

 

5. CHO NGƯỜI MẮT KÉM:

- Suy giảm thị lực
- Đang điều trị các bệnh về mắt

Trong Tảo Mặt Trời có chứa chất Zeaxanthin và Beta – caroten là những chất chống oxi hóa đặc biệt quan trọng có chức năng bảo vệ cho các tế bào thần kinh ở võng mạc, các mao mạch dẫn ở trong mắt, giúp mắt sáng, cảm nhận hình ảnh tốt, tăng cường thị lực, giảm căng thẳng cho mắt khi phải hoạt động nhiều.

Tảo Mặt Trời có chứa đầy đủ vitamin và khoáng chất, đặc biệt là nhóm B (từ B1 – B12) cung cấp đầy đủ thức ăn cho não bộ, đảm bảo liên kết giữa não và mắt được thông suốt, xử lý hình ảnh tốt, giúp giảm nhức mỏi mắt, nhức đầu.

Giúp tăng cường thị lực cho mắt, giúp giảm nhức mỏi mắt. làm sáng mắt

TẢO MẶT TRỜI TỰ NHIÊN CÓ KHÁC BIỆT GÌ SO VỚI CÁC SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG?

1. Được tất cả các tổ chức uy tín lớn trên thế giới khuyên dùng.

2. Đây là sản phẩm cao cấp 100% từ tự nhiên sản xuất bởi hãng tảo lớn nhất và uy tín nhất thế giới Earthrise Nutritionals LLC.

3. Là sản phẩm tảo Spirulina duy nhất sử dụng công nghệ “Ép lạnh trong chân không” để nén viên giúp giữ nguyên vẹn 99% dinh dưỡng và dược chất có trong tảo tươi vừa thu hoạch.

4. Cộng nghệ ép viên hoàn toàn không dùng chất kết dính bảo quản, đảm bảo 100% tảo spirulina tự nhiên, tinh khiết.

5. 100% sản xuất và đóng gói tại Califolia – Mỹ.

6. Sản phẩm đạt được các chứng chỉ nghiêm ngặt nhất về dược phẩm và thực phẩm của Mỹ và thế giới: GRAS affirmed, GMP, KOSHER, HALAL,…

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Trẻ em trên 3 tuổi đến 13 tuổi: 6 viên/ ngày chia 2 lần

Người lớn và trẻ em trên 13 tuổi: 12 viên/ ngày chia 2 lần

Thời gian sử dụng : từ 3-6 tháng , có thể dùng duy trì quanh năm

Lưu ý: Uống đủ 1,5 – 2 lít nước (từ 6 – 8 ly nước lớn) mỗi ngày, người suy nhược cơ thể nên uống tảo sau bữa ăn chính.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ Holine 0914 965 068

 

Bài viết mới
Men vi sinh BIFINA - Hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG
Liệu trình tăng cân và hướng dẫn sử dụng tảo mặt trời + mem vi sinh Bifina
Công dụng của Mem vi sinh số 1 Nhật Bản - Bifina
Lợi khuẩn Bifido & Probiotics là gì?
Bifina là gì?
Cùng danh mục
Men vi sinh BIFINA - Hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG
Liệu trình tăng cân và hướng dẫn sử dụng tảo mặt trời + mem vi sinh Bifina
Công dụng của Mem vi sinh số 1 Nhật Bản - Bifina
Lợi khuẩn Bifido & Probiotics là gì?
Bifina là gì?