Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 24/12/2019
Lượt truy cập: 12.596
Gian hàng đã đăng ký
Yahoo Messager
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
CEO Nguyễn Thị Hà đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội Nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam ASEAN 2019
Trang chủ » Doanh nghiệp » CEO Nguyễn Thị Hà đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội Nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam – ASEAN 2019. CEO Nguyễn Thị Hà đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội Nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam – ASEAN 2019. Cập nhật ngày: 03/10/2019 lúc 20:14 Từ 25- 28/9/2019, Hội nghị  xúc tiến đầu tư Việt Nam – ASEAN chủ đề “Kinh tế ASEAN – Tinh thần doanh nghiệp 4.0”  đã long trọng được diễn ra do Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam – ASEAN phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Malaysia, Liên đoàn Sản xuất Singapore, Phòng thương mại Malaysia Việt Nam, Hội DN Việt Nam tại Malaysia  và Công ty CP Xúc tiến thương mại&Sự kiện Việt tổ chức. Hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư, đẩy mạnh xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong 2 nước. Và ngay trong ngày làm việc đầu tiên tại Quốc đảo sư tử, nhiều doanh nghiệp Việt thuộc mọi lĩnh vực như dược phẩm, mỹ phẩm, bất động sản, xây dựng,.. đã sớm

 Trang chủ » Doanh nghiệp » CEO Nguyễn Thị Hà đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội Nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam – ASEAN 2019.

 

CEO Nguyễn Thị Hà đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội Nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam – ASEAN 2019.

 

 

 

Từ 25- 28/9/2019, Hội nghị  xúc tiến đầu tư Việt Nam – ASEAN chủ đề “Kinh tế ASEAN – Tinh thần doanh nghiệp 4.0”  đã long trọng được diễn ra do Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam – ASEAN phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Malaysia, Liên đoàn Sản xuất Singapore, Phòng thương mại Malaysia Việt Nam, Hội DN Việt Nam tại Malaysia  và Công ty CP Xúc tiến thương mại&Sự kiện Việt tổ chức.

Hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư, đẩy mạnh xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong 2 nước. Và ngay trong ngày làm việc đầu tiên tại Quốc đảo sư tử, nhiều doanh nghiệp Việt thuộc mọi lĩnh vực như dược phẩm, mỹ phẩm, bất động sản, xây dựng,.. đã sớm tìm được nhiều đối tác quan tâm và ngỏ ý phát triển lâu dài.

Gặp gỡ, đối thoại giữa Liên đoàn sản xuất Singapore cùng đại diện gần 40 doanh nghiệp Việt, Chủ tịch Liên đoàn sản xuất Singapore, ông Doughlas Foo cho biết Singapore luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để DN Việt Nam hợp tác phát triển đầu tư kinh doanh. Hiện kim ngạch thương mại giữa hai nước đã đạt trên 15 tỷ USD, Singapore cũng là nhà đầu tư hàng đầu của ASEAN tại Việt Nam.

Chủ tịch Liên đoàn sản xuất Singapore, ông Douglas Foo phát biểu tại đối thoại

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ông Lê Công Phụng, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao, Chủ tịch Hội hữu nghị và Hợp tác Việt Nam – ASEAN, bày tỏ mong muốn Siangpore tiếp tục thúc đẩy việc tư vấn, hỗ trợ và hợp tác với các doanh nhân Việt Nam trong cách thức điều hành, phát triển doanh nghiệp như những gì đã từng diễn ra trong quá khứ.

Ông Lê Công Phụng, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao, hiện là Chủ tịch Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam – ASEAN phát biểu tại đối thoại

Đại diện cho doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất dược mỹ phẩm,  bà Nguyễn Thị Hà – Giám đốc điều hành Công ty TNHH TM Hà  Duy Minh chia sẻ: “ Thương hiệu cần có sự định hướng chuyên sâu và dài hạn trong lĩnh vực mỹ phẩm đầy cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi luôn có kế hoạch phát triển để đưa ra những sản phẩm mới phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và chú trọng đặc biệt với phương châm an toàn mà hiệu quả, giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên. Lần tham gia hội nghị thương thảo lớn tại Singapore, chúng tôi đề cao mong muốn của đối tác, giúp họ có cái nhìn toàn diện về sản phẩm thiên nhiên. Và thâu tóm định hướng phát triển đưa sản phẩm tinh hoa Việt sang thị trường nước ngoài. Tôi tin họ sẽ cảm thấy hài lòng với những chiến lược của công ty cũng như bước đi của Come  -on không chỉ tại Việt Nam mà còn cả nước ngoài.

CEO Nguyễn Thị Hà cùng các đối tác tại Singapore

 Được biết , trước thềm sự kiện, nữ CEO trẻ đã không ngừng phát triển hệ thống Come – on trên khắp các tỉnh thành trên cả nước và là người đại diện doanh nghiệp được trao tặng chứng nhận Top 10 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019. Trong chuyến đi lần này, cô cũng đánh cược rất nhiều với mong muốn mở rộng hợp tác tại các nước ,phát huy thế mạnh của sản phẩm thiên nhiên tại thị trường Đông Nam Á.

 Các sản phẩm mỹ phẩm của  Come – on không chỉ tập trung vào chất lượng mà mẫu mã bao bì còn được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có của thương hiệu. Công ty luôn sáng tạo trong các thiết kế và ứng dụng công nghệ để chinh phục khách hàng. Đây cũng là doanh nghiệp được đánh giá có dòng sản phẩm được bào chế 100% từ vườn thảo dược  thiên nhiên của công ty, sử dụng an toàn cho mọi lứa tuổi.

                                                     Vườn thảo dược Come – on

Có thể thấy thành công trong hợp tác kinh tế những năm gần đây càng khẳng định vai trò và sự đóng góp quan trọng của doanh nghiệp hai nước, không chỉ các tập đoàn, các công ty lớn mà cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Singapore và Việt Nam. Trong khuôn khổ tiếp theo của sự kiện, đoàn doanh nghiệp Việt sẽ tiếp tục tham dự  trong hội nghị xúc tiến tại Malaysia trong 2 ngày 27- 28/9/2019. Kết thúc đàm phán và Hội Nghị đã thành công tốt đẹp.

Bài viết mới
THẢO DƯỢC COME-ON NƠI TÌM LẠI MÁI TÓC
THẢO DƯỢC COME-ON NƠI TÌM LẠI MÁI TÓC
GIOI THIEU
CEO NGUYEN THI HA NGUOI MANG TINH HOA TOI MOI MIEN - THAO DUOC COME-ON
GIAM DOC - THAO DUOC COME-ON
THAO DUOC COME-ON
Cùng danh mục
THẢO DƯỢC COME-ON NƠI TÌM LẠI MÁI TÓC
THẢO DƯỢC COME-ON NƠI TÌM LẠI MÁI TÓC
GIOI THIEU
CEO NGUYEN THI HA NGUOI MANG TINH HOA TOI MOI MIEN - THAO DUOC COME-ON
GIAM DOC - THAO DUOC COME-ON
THAO DUOC COME-ON