Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 24/12/2019
Lượt truy cập: 12.618
Gian hàng đã đăng ký
Yahoo Messager
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
THẢO DƯỢC COME-ON NƠI TÌM LẠI MÁI TÓC
THẢO DƯỢC COME-ON _ NƠI TÌM LẠI VẺ ĐẸP CỦA MÁI TÓC Với sự phát triển quá nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên với việc mỹ phẩm dầu gội giả, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại sản phẩm nào an toàn. Nắm bắt được điều này Nguyễn Thị Hà Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại Hà Duy Minh, với sự kết hợp của các chuyên gia Y học cổ truyền đã cho ra đời dòng sản phẩm túi lọc thảo dược Come-on chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, tất cả các quy trình thu hoạch, tinh chế được chế biến bằng dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP- ASEAN, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Chân dung Ceo Nguyễn Thị Hà Sản phẩm túi lọc thảo dược Come-on chính là lựa chọn và giải pháp tối ưu của các chị em, sản phẩm đem lại sự khác biệt cho da đầu, phục hồi trẻ hóa tóc từ bên trong. Đặc biệt thảo dược Come-on không chỉ phù hợp với da đầu nhạy cảm mà độ an toàn rất cao (các chị em p

 

THẢO DƯỢC COME-ON _ NƠI TÌM LẠI VẺ ĐẸP CỦA MÁI TÓC

Với sự phát triển quá nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên với việc mỹ phẩm dầu gội giả, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại sản phẩm nào an toàn.

Nắm bắt được điều này Nguyễn Thị Hà Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại Hà Duy Minh, với sự kết hợp của các chuyên gia Y học cổ truyền đã cho ra đời dòng sản phẩm túi lọc thảo dược Come-on chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, tất cả các quy trình thu hoạch, tinh chế được chế biến bằng dây chuyền  sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP- ASEAN, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

     Chân dung Ceo Nguyễn Thị Hà

Sản phẩm túi lọc thảo dược Come-on chính là lựa chọn và giải pháp tối ưu của các chị em, sản phẩm đem lại sự khác biệt cho da đầu, phục hồi trẻ hóa tóc từ bên trong. Đặc biệt thảo dược Come-on không chỉ phù hợp với da đầu nhạy cảm mà độ an toàn rất cao (các chị em phụ nữ mang thai vẫn yên tâm sử dụng sản phẩm của). Đây là sự lựa chọn thông minh cho những người mái tóc nhạy cảm hoặc hay gặp các vấn đề về tóc như: hói, rụng, ít tóc, da đầu nhạy cảm, nhiều gàu, nấm da đầu, làm mềm mượt tóc, phục hồi tóc hư tổn… giúp quý khách hàng tránh xa dầu gội hóa chất, bảo vệ sức khỏe sắc đẹp của cộng đồng.

Hình ảnh sản phẩm thảo dược Come-on

Với thành phần 100% từ thiên nhiên như: Cao bồ kết, bồ hòn, vỏ bưởi, hoa ngũ sắc, hương nhu, cỏ mận trầu, chanh sả, dầu bơ, dầu olive, vitamin E, kết hợp 2 in 1 gội và xả lại không cần dùng kem xả.

Hiện nay hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối thảo dược Come-on đang phân bố rộng khắp cả nước từ Bắc vào Nam, để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, sang trọng, bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thành tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu thảo dược Come-on.

Ngày 4/1 vừa qua Ceo Nguyễn Thị Hà vinh dự cùng lãnh đạo đảng và một số doanh nghiệp, doanh nhân đi dâng hương báo công và tham quan tòa nhà Quốc hội, nhận giải do TS. Bùi Đặng Dũng Phó chủ nhiệm Ủy ban tài chính Ngân Sách của Quốc Hội và Th.S Đặng Thị Thanh Trung Tâm Hỗ Trợ Hợp Tác Kinh Tế Việt Nam ASEAn tặng Xuân Canh Tý.

Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thảo dược Come-on, Ceo Nguyễn Thị Hà đã vượt qua mọi khó đề ra chiến lược kinh doanh đúng đắn và tận dụng tối đa cơ hội để gặt hái được nhiều thành công lớn .Với phương châm Khách hàng là nền tảng thành công”, công ty đã không ngừng học hỏi để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Công ty cũng cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, nói không với hóa chất độc hại và luôn giải quyết mọi vấn đề của khách hàng khi sử dụng sản phẩm  thảo dược Come-on.

Nếu bạn nào muốn trở thành đại lý thương hiệu Come-on, quý khách đăng  ký trực tiếp qua tổng đại lý, nhà phân phối, giám đốc kinh doanh của Công ty. Ở đây các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng, để kiếm thêm thu nhập . Các hệ thống của tôi luôn sẵn sàng truyền đạt lại kinh nghiệm kinh doanh của mình cũng như cách thức để bắt đầu kinh doanh và phát triển vững mạnh.
 

Theo PV (Tổng hợp)

 

 

Bài viết mới
CEO Nguyễn Thị Hà đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội Nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam ASEAN 2019
THẢO DƯỢC COME-ON NƠI TÌM LẠI MÁI TÓC
GIOI THIEU
CEO NGUYEN THI HA NGUOI MANG TINH HOA TOI MOI MIEN - THAO DUOC COME-ON
GIAM DOC - THAO DUOC COME-ON
THAO DUOC COME-ON
Cùng danh mục
CEO Nguyễn Thị Hà đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội Nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam ASEAN 2019
THẢO DƯỢC COME-ON NƠI TÌM LẠI MÁI TÓC
GIOI THIEU
CEO NGUYEN THI HA NGUOI MANG TINH HOA TOI MOI MIEN - THAO DUOC COME-ON
GIAM DOC - THAO DUOC COME-ON
THAO DUOC COME-ON