Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 07/11/2014
Lượt truy cập: 51.504
Gian hàng đã đăng ký
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
Bếp gas hồng ngoại - Xu hướng bếp mới của năm 2014
Tiết kiệm gas trong bối cảnh giá gas nhiều biến động như hiện nay luôn là điều mà mỗi gia đình nên làm. Gia đình bạn đã nghĩ đến việc thay bếp gas mới tiện dụng hơn, tiết kiệm gas hơn, an toàn hơn và bền hơn chưa? Bếp gas hồng ngoại sẽ là một lựa chọn xứng đáng cho dự định đó.

Công nghệ mới - xu hướng mới của năm 2014

Đầu năm 2014, hàng loạt hãng sản xuất trong và ngoài nước đều đưa ra các dòng bếp gas đầu đốt bằng mâm hồng ngoại. Dự đoán dòng sản phẩm công nghệ mới tiết kiệm gas này sẽ ảnh hưởng mạnh đến thị trường tiêu dùng bếp gas và kỳ vọng thay thế dòng bếp gas đầu đốt công nghệ cũ lạc hậu, gây hao phí gas và mất an toàn.

Bếp gas hồng ngoại khác bếp gas thường ở điểm nào?

Đặc điểm phân biệt chính trong thiết kế nằm ở cấu tạo đầu đốt. Đầu đốt bếp gas hồng ngoại được làm từ gốm ceramic thay vì kim loại, có bề mặt phẳng hoặc gợn sóng (giúp tăng diện tích phát xạ). Thực tế, Ceramic là chất liệu được dùng trong công nghiệp nung sấy với khả năng chịu nhiệt cao (càng nung càng bền). Phần thân gốm ceramic được cấu tạo dạng lưới với trên 3000 lỗ li ti, bố trí tối ưu nhất để mang lại hiệu quả đốt nóng hoàn hảo.

Đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại, đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, cho bề mặt lửa phủ đều toàn bộ diện tích đáy nồi giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và có thể tiết kiệm lên đến 35% lượng gas tiêu thụ.

 

Không sợ đen nồi, gió hay trào nước làm tắt bếp

Việc đốt cháy khí gas 100% diễn ra trên bề mặt gốm ceramic, đồng nghĩa với việc đầu đốt hồng ngoại đốt nóng bằng tỏa nhiệt lượng, không có “ngọn lửa” dư thừa trong suốt quá trình nấu vì vậy sẽ không để lại các vết ám đen dưới đáy nồi, giữ cho nồi chảo của bạn luôn sạch sẽ.

Hệ thống đầu đốt dạng mô phỏng bếp tổ ong truyền thống giúp duy trì ngọn lửa ngay cả dưới tác động của quạt gió trực tiếp. Ngoài ra, bếp còn có khả năng chống được việc tắt bếp do nước trào ngược và khả năng tự làm sạch đầu đốt dù có bị thức ăn bám bẩn.

Đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại, đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ

 

Độ bền của bếp gas hồng ngoại ra sao?

Ngoại trừ phần đầu đốt được làm bằng hợp chất ceramic, tất cả các bộ phận còn lại của sản phẩm được sử dụng thiết kế tương tự như bếp gas thông thường, từ thân bếp, chân bếp, đến mặt kính…

Ngoài ra, người sử dụng không phải lo về việc thức ăn hay dầu mỡ vô tình dính lên bề mặt đầu đốt; Nhiệt độ cực cao ngay tại bề mặt đầu đốt có thể giúp đốt cháy hoàn toàn các cặn bẩn này mà không để lại dấu vết. Ưu điểm của chất liệu Ceramic này còn giúp tránh được việc rỉ sét như các đầu đốt kim loại. Tuy nhiên, người sử dụng nên cẩn thận không để các vật nặng rơi trực tiếp vào bề mặt gốm này, có thể gây nứt vỡ khiến chức năng tiết kiệm gas không còn tác dụng.

 

Hiệu suất của bếp gas hồng ngoại ra sao?

Khách hàng cần phân biệt điểm khác nhau giữa hai loại “lửa”. Đối với bếp gas thông thường, gas được đốt cháy để tạo ra ngọn lửa thật sự có màu xanh (màu tự nhiên của phản ứng hóa học khí gas bị đốt cháy). Còn với bếp gas hồng ngoại, phần gas tiêu thụ được sử dụng để đốt cháy từ bên trong để đun nóng cụm đầu đốt Ceramic, Ceramic khi bị đốt nóng đến đỏ hồng sẽ phát ra tia hồng ngoại cường độ cao, lên đến 1.100 độ C. Vì thế, gas không bị hao phí ra môi trường xung quanh mà tập trung chuyển sang dạng tia hồng ngoại với hiệu suất lên đến 96% và truyền thẳng đến vật cần đun nấu.

 

Các bạn có thể ghé thăm tham khảo các mẫu bếp gas hồng ngoại cao cấp do  TAKA Việt Nam sản xuất được phân phối tại Siêu thị bếp gas Thu Tặng – 77, Nguyễn Phong Sắc, TP Vinh, Nghệ An, hoặc qua địa chỉ website: bepgasnghean.com

 

(Theo Báo Tuổi trẻ)

 

Bài viết mới
Thể lệ chương trình KM "KHUYẾN MÃI LỚN - CHÀO NĂM MỚI"
Dùng nồi nhôm – tiềm ẩn ung thư cho gia đình bạn
Giá gas tháng 12.2014 thấp nhất kể từ đầu năm
Cùng danh mục
Thể lệ chương trình KM "KHUYẾN MÃI LỚN - CHÀO NĂM MỚI"
Dùng nồi nhôm – tiềm ẩn ung thư cho gia đình bạn
Giá gas tháng 12.2014 thấp nhất kể từ đầu năm