Chi tiết bản tin
Bảo Ngọc Sài Gòn: Nhà phân phối chính thức của BakerLand tại miền Trung
Từ tháng 8, BakerLand đã có nhà phân phối chính thức tại miền Trung, đặc biệt là thành phố Vinh, Nghệ An đó là Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn. Các tín đồ bánh trái miền Trung lại có thêm một địa chỉ để phục vụ đam mê của mình rồi nhé!


Bảo Ngọc Sài Gòn – Thương hiệu uy tín vì sức khỏe người tiêu dùng.

Hệ thống cửa hàng bánh Bảo Ngọc Sài Gòn tọa lac tại thành phố Vinh – Nghệ An là một địa chỉ uy tín dành cho những ai yêu thích các loại bánh kem, bánh mỳ, bánh ngọt, bánh Trung thu... mang hương vị Việt Nam. Ở đây có đầy đủ các loại bánh mì tươi, bánh ngọt như: Sandwich, Baguette, Pizza, Pateso, Bánh mỳ ruốc, Bánh mỳ bơ, Gato cuộn…  Đặc biệt,các sản phẩm của cửa hàng không dùng chất bảo quản và đường hóa học; các loại bánh tươi chỉ bán trong ngày.





Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm bánh tươi thơm ngon và đảm bảo chất lượng, Bảo Ngọc sẽ cung cấp cho tín đồ bánh trái tất cả nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị, máy móc làm bánh khi trở thành nhà phân phối chính thức của BakerLand.

Là đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam của nhiều thương hiệu, BakerLand cũng như Bảo Ngọc Sài Gòn sẽ cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng, có mức giá cạnh tranh, phù hợp với khả năng của nhiều đối tượng khách hàng như bà nội trợ, nhân viên văn phòng,học sinh sinh viên…


Chương trình giới thiệu sản phẩm mới

Để quý khách hàng được gần hơn với những sản phẩm bánh của Bảo Ngọc Sài Gòn; đồng thời hiểu hơn về những quy trình, kĩ năng chuyên nghiệp tạo nên những chiếc bánh tươi ngon, đẹp mắt; bắt đầu từ ngày 17/08/2013,thứ 7 hàng tuần, những người thợ bậc cao của cửa hàng sẽ trực tiếp biểu diễn làm bánh tại cửa hàng;giao lưu và trao đổi kinh nghiệm làm bánh với khách hàng.

Đặc biệt hơn nữa, khách tham quan và mua hàng sẽ được dùng thử những loại bánh mới vô cùng độc đáo và thơm ngon; kèm theo cơ hội nhận được nhiều quà tặng và ưu đãi khi mua đồ dùng làm bánh và các sản phẩm khác.

Rất mong nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng đối với những dịch vụ mà BakerLand và Bảo Ngọc Sài Gòn cung cấp.



Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


Hệ thống cửa hàng Bảo Ngọc Sài Gòn:

·        Cửahàng 1: 111 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh. ĐT: 038.358.5299

·        Cửahàng 2: 78 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh. ĐT: 038.351.4569

·        Cửahàng 3: 10 Tuệ Tĩnh, P. Hưng Dũng, TP. Vinh. ĐT: 038.352.4493

·        Hotline:0903.294.323

·        Email:hungduong64@gmail.com

Bài viết mới
Địa chỉ Tiệm bánh uy tín nhất TP Vinh Nghệ An
Bánh Bảo Ngọc Sài Gòn: Vì sự an toàn cho mọi người
Bánh Bảo Ngọc Sài Gòn, chuyên bánh kem trang trí, bánh tươi các loại
Cùng danh mục
Địa chỉ Tiệm bánh uy tín nhất TP Vinh Nghệ An
Bánh Bảo Ngọc Sài Gòn: Vì sự an toàn cho mọi người
Bánh Bảo Ngọc Sài Gòn, chuyên bánh kem trang trí, bánh tươi các loại