Chi tiết bản tin
Bánh Bảo Ngọc Sài Gòn, chuyên bánh kem trang trí, bánh tươi các loại
Từ nhiều năm nay, Bảo Ngọc Sài Gòn đã được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trên địa bàn TP Vinh và các vùng phụ cận. Chúng tôi luôn hướng đến một mục tiêu duy nhất và cũng là mục tiêu quan trọng nhất, đó là "Thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng chất lượng tốt nhất". Bởi vậy, công ty Hùng Dương luôn thay đổi mẫu mã,tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm và thực tiễn để nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời thực hiện những chương trình bán hàng hấp dẫn để mang lại sự thuận tiện tối đa cho quý khách.


http://rongbay2.vcmedia.vn/thumb_max/up_new/2011/10/20/851179/201110100627_copyofbao_ngocsaigon.jpg


* Bạn được mời đến dự một buổi sinh nhật, lễ thành hôn, mừng khai trương, tân gia, mừng thọ, lễ đầy tháng, thôi nôi, hay đơn giản chỉ là muốn mang lại cho người thân một chút bất ngờ thú vị, tất cả đều có thể hoàn hảo với một chiếc bánh kem Bảo Ngọc Sài Gòn và những cây nến lung linh huyền ảo. Với những nguyên liệu thượng hạng: kem tươi Rich’s, Sôcôla, hạnh nhân, hạt điều, hương liệu trái cây kết hợp với gato chất lượng, qua bàn tay khéo léo của những thợ bánh lành nghề và sự phục vụ chuyên nghiệp, món bánh kem hảo hạng đẹp mắt, ngon miệng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.



* Bên cạnh những sản phẩm bánh kem hấp dẫn là những sản phẩm bánh mỳ, bánh ngọt (gato) thơm ngon, xinh xắn, đa dạng về mẫu mã tạo hình và phong phú về chất liệu hương vị chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng sự ngon miệng và tiện dụng nhất. Hi vọng những sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quí vị trong những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc vui vẻ hay những chuyến dã ngoại đông người…


Với tiêu chí “Tạo dựng những giá trị nhân văn trong từng sản phẩm”, công ty Hùng Dương xác định chiến lược phát triển để trở thành một trong những công ty vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bánh tươi, bánh kem cao cấp, nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, hoạt động hiệu quả, tăng trưởng bền vững, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao đời sống người lao động trong doanh nghiệp, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển chung của xã hội.





Trang web baongocsaigonhd.com là trang giới thiệu các sản phẩm bánh của Bánh Bảo Ngọc Sài Gòn. Hy vọng đây sẽ là một kênh tương tác giữa công ty chúng tôi tới quý khách để các sản phẩm của Bảo Ngọc Sài Gòn sẽ ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn

Bài viết mới
Bảo Ngọc Sài Gòn: Nhà phân phối chính thức của BakerLand tại miền Trung
Địa chỉ Tiệm bánh uy tín nhất TP Vinh Nghệ An
Bánh Bảo Ngọc Sài Gòn: Vì sự an toàn cho mọi người
Cùng danh mục
Bảo Ngọc Sài Gòn: Nhà phân phối chính thức của BakerLand tại miền Trung
Địa chỉ Tiệm bánh uy tín nhất TP Vinh Nghệ An
Bánh Bảo Ngọc Sài Gòn: Vì sự an toàn cho mọi người