Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 18/2/2016
Lượt truy cập: 17.752
Gian hàng chưa được xác nhận
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
Vì sao nên chọn tổng đài ip grandstream UCM6102
Tổng đài điện thoại ip UCM6102 ngày càng được các doanh nghiệp đầu tư sử dụng. Điều gì tạo dấu ấn khác biệt của dòng tổng đài điện thoại ip grandstream UCM6102.

 Khi nhắc tới tổng đài thì có rất nhiều người biết đến chức năng, tiện lợi mà nó đem lại. Một trong những dòng tổng đài đáp ứng được nhu cầu đó là tổng đài grandstream ucm6102.

GRANDSTREAM là một thương hiệu khá nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng tổng đài ip và được nhiều người dùng ưa chuộng.  Trước nhu cầu không ngừng tăng cao về tổng đài điện thoại thì dòng tổng đài ip UCM6102 được đánh giá là giải pháp hàng đầu hiện nay đáp ứng hiệu quả nhất các nhu cầu khác nhau cho doanh nghiệp. Bởi grandstream UCM6102 hỗ trợ đầy đủ tính năng, phù hợp mang lại những lợi ích cho công ty sử dụng.

Vì sao tổng đài ip grandstream UCM6102 đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

 

- Chi phí đầu tư thấp, hiệu quả đầu tư cao.
- Tiết kiệm chi phí, giúp cắt giảm đến 80% chi phí cước gọi thông qua đường internet qua VOIP.
- Dễ dàng mở rộng và nâng cấp một cách linh hoạt.
- Tổng đài này được thiết kế phù hợp với trường học, công ty vừa và nhỏ.
- Cho phép di chuyển dễ dàng:
Tổng đài IP grandstream có thể được di chuyển dễ dàng đến bất kỳ một vị trí nào khác mà không ảnh hưởng đến cấu hình và tính năng. Hơn nữa, người dùng chỉ cần mang thiết bị đầu cuối của họ đến bất cứ đâu có sẵn 1 cổng Ethernet, cắm vào và dùng. Số điện thoại và thông tin cá nhân của họ vẫn không thay đổi.
Một số tính năng của dòng tổng đài điện thoại ip ucm6102 như:;
* Tính năng Voice conference (hội nghị từ xa):
cho phép hội họp qua điện thoại, giúp người dùng có thể hội họp, giao tiếp cùng lúc giữa nhiều bên khác nhau. Tối đa cùng lúc giữa 32 phòng họp.
* Cho phép đăng ký tới 500 thiết bị đầu cuối SIP, lên tới 60 cuộc gọi đồng thời (lên tới 40 cuộc gọi đồng thời có mã hóa SRTP
* IVR
Tổng đài Grandstream UCM6102 bao gồm hệ thống IVR tiên tiến có thể được tùy chỉnh đảm bảo cho người gọi khi gọi đi tín hiệu sẽ được một thiết bị thu tự động/router tại trung tâm văn phòng, sau đó, sẽ chuyển tới người nghe.
* Chờ cuộc gọi (Call Queues)
Tổng đài grandstream UCM6102 hỗ trợ chò cuộc gọi, đổ chuông theo nhóm, chuyển cuộc gọi và nhiều tính năng gọi khác, do đó, tạo ra một trung tâm cuộc gọi ảo giữa văn phòng với chi nhánh hoặc trong nội bộ văn phòng. Điều này, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên của bạn tại các chi nhánh có thể trao đổi thông tin liên lạc với nhau mặc dù họ không hệ ngồi cạnh nhau. Đồng thời, giảm khoảng cách về không gian, địa lý không còn gây nhiều khó khăn.
* Chuyển cuộc gọi
Ngoài ra, một trong những vấn đề mà bạn nên quan tâm đó là tìm tới nhà phân phối chính hãng. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp tổng đài ip nhưng với thương hiệu nổi tiếng của grandstream thì đâu mới là nhà cung cấp uy tín?/
NAM TRƯỜNG GIANG là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn. với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực thiết bị viễn thông NTG bảo đảm cung cấp, tư vấn tính năng, thông sỗ kỹ thuật. Đồng thời, hỗ trợ cài đặt nhanh nhất giúp khách hàng hài lòng.
 
Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng tổng đài ucm6102, chọn được dòng tổng đài phù hợp nhất vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: ntg.vanphong@gmail.com
Điện thoại: 04,7305,9898 | 1900 6857
Website: http://www.grandstreamvietnam.com/

 

Bài viết mới
Yealink SIP-T23P điện thoại cho doanh nghiệp
NTG phân phối tổng đài grandstream uy tín nhất
Phân phối điện thoại ip giá rẻ nhất
Cùng danh mục
Yealink SIP-T23P điện thoại cho doanh nghiệp
NTG phân phối tổng đài grandstream uy tín nhất
Phân phối điện thoại ip giá rẻ nhất