tongdaicloud
Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 26/3/2020
Lượt truy cập: 7.780
Gian hàng chưa được xác nhận
Yahoo Messager
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
Ứng dụng hội nghị truyền hình trong giáo dục “cơ hội” để tiếp cận kiến thức
Không có gì có thể thay thế việc giảng dạy trực tiếp – mặt đối mặt nhưng Hội nghị truyền hình sẽ loại bỏ khoảng cách, tăng sự hợp tác, và đem đến nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên. Đây 10 cách để ứng dụng hội nghị truyền hình trong lớp học.

Hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, các trường học sẵn sang áp dụng những công nghệ giáo dục tiên tiến. Một trong số đó là hội nghị truyền hình, các thiết bị nghe nhìn (camera, TV, smartphone...) phát triển nhanh chóng và đa dạng, đi kèm đó còn có thêm sự hỗ trợ của các ứng dụng có thể gọi video call trực tuyến. Sự phát triển này đưa đến cuộc cách mạng trong việc giao tiếp từ xa không bị giới hạn về khoảng các. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các thiết bị hội nghị truyền hình (video conferencing) đang có sự đóng góp hỗ trợ rất lớn cho ngành giáo dục.
Ngành giáo dục hiện nay cũng khá linh hoạt khi tổ chức các khóa học đào tạo từ xa, chính vì vậy mà thiết bị hội nghị truyền hình phát huy được tác dụng mạnh mẽ khi giúp giảng viên và học sinh cùng chia sẻ thông tin, và thảo luận với nhau như đang ở trong cùng một lớp học mà không cần phải đến tận trường để nghe giảng. Bên cạnh đó, việc ứng dụng hội nghị truyền hình trong trường học sẽ giúp các buổi họp trực tuyến giữa các giảng viên với nhau trở nên đơn giản, dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm được chi phí đi lại, ăn ở.


Không có gì có thể thay thế việc giảng dạy trực tiếp – mặt đối mặt nhưng Hội nghị truyền hình sẽ loại bỏ khoảng cách, tăng sự hợp tác, và đem đến nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên. Từ 2 điểm cầu trở lên, các tổ chức giáo dục – lớp học có thể tiếp cận với hàng ngàn học viên ở khắp nơi trên thế giới. Đây cách cách để ứng dụng hội nghị truyền hình trong lớp học.
1. Đào tạo Từ xa:
- Một chương trình gọi là ACCESS (Kết nối lớp học, nhà trường  và sinh viên trên toàn tiểu bang Alabama), cung cấp các lớp Hội nghị truyền hình dựa trên web miễn phí cho học sinh từ lớp 8-12. Đối với khu vực nông thôn, ứng dụng hội nghị truyền hình là chìa khoá để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận các lớp học mà họ cần. Chương trình này được cho là có đóng góp vào sự gia tăng tỷ lệ tốt nghiệp trường tổng thể của Alabama từ 2002-2008.


2. Tại sự kiện Live Event  
- Khoảng một tháng trước, một giáo sư đã tham dự Hội nghị Quốc gia Dân chủ qua hội nghị truyền hình và thông báo lại cho sinh viên của mình. Thực sự là tốn kém và không khả thi khi phải đi đến những buổi hội thảo lớn như vậy. Và Hội Nghị truyền hình là giải pháp trong việc truyền tải thông tin đem lại hiệu quả nhất và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.
3. Bạn có thể tưởng tượng được tham gia một lớp học nấu ăn tại nhà?
- Với một công ty gọi là DishUp Today- bạn có thể! Tất cả bạn cần làm là đăng ký một lớp học, mua các nguyên liệu và bật camera từ nhà bếp của bạn là có thể kết nối và trải nghiệm cảm giác như đang học nấu ăn tại trường.
4. Kết nối lớp học
- Thông thường, các giáo sư giảng dạy ở nhiều trường khác nhau. Việc ứng dụng Hội nghị truyền hình có thể giúp kết nối nhiều nơi lại với nhau, cùng trao đổi và tăng cường sự hợp tác của sinh viên ở khắp nơi.


5. Các nhóm nghiên cứu
- Có lúc bạn ở ngoài trường và những người khác thì đang ở trong trường. Thật tuyệt vời,  hội nghị truyền hình sẽ giúp mọi người có thể trao đổi với nhau ở bất cứ đâu vào bất cứ lúc nào mà không cần phải đến trường vất vả với việc tìm chỗ đậu xe.
6. Thông ra quốc tế
- Hội nghị truyền hình có thể giúp bạn trao đổi được với các chuyên gia nước ngoài trong chuyên ngành của mình. Đó là 1 điều tốt truyền cảm hứng đến bạn và giúp bạn biết được bạn sẽ mất những gì khi bỏ lỡ cơ hội làm việc ở nước ngoài.
7. Phỏng Vấn
- Bạn sẽ rất vui vì đã có thể phỏng vấn cựu sinh viên hoặc một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn trước khi bạn tốt nghiệp. Một tương tác như thế này sẽ  rất có giá trị đối với con đường sự nghiệp của bạn.
8. Thời gian làm việc
- Các giáo sư phải mất hàng giờ vượt qua ùn tắc giao thông để đến nơi giảng dạy đúng giờ. Hoặc phải bay từ nơi này qua nơi khác để tham dự các cuộc họp thường niên. Với 1 động tác bật công tắc đơn giản mở hội nghị truyền hình lên, họ có thể làm việc ngay tại nhà hoặc ngay tại nơi làm việc của bạn mà không cần phải di chuyển nhiều.
9. Khi tất cả các học viên trong lớp, các cuộc thảo luận luôn sinh động mà không bao giờ đi quá xa một vấn đề nào đó. Các giáo sư thì không ở trong cùng 1 phòng nhưng thông qua ứng dụng hội nghị truyền hình có thể tiếp cận với sinh viên ở nhiều lớp để quan sát và lắng nghe ý kiến, quan điểm của tất cả sinh viên .


10. Giảng viên khách mời
- Các trường đại học có thể mời giáo sư ở mọi nơi trên thế giới đến để chia sẻ và trao đổi với sinh viên qua hội nghị truyền hình.  Đây thực sự là một cách hay để giảm bớt khoảng cách và làm phong phú kiến thức cho sinh viên
Học qua truyền hình với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, tất cả học viên đều cảm thấy như họ đang ở trong chính giảng đường trung tâm. Chắc rằng có rất nhiều cách sáng tạo để sử dụng hội nghị truyền hình trong lớp học. Hãy liên hệ với GCloudmeeting ngày hôm nay để có thể trải nghiệm miễn phí hội nghị truyền hình và chúng tôi sẽ hỗ trợ và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho doanh nghiệp của bạn

 

Thông tin chi tiết vê Zoom Meeting xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://gcloudmeeting.com

Bài viết mới
GTC Tech Nhà phân phối chính thức tổng đài Yeastar - Tìm đại lý - chiết khấu cao.
Top Tai nghe Yealink Microsoft Teams lý tưởng cho các telesale
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve 80 chất lượng, giá rẻ
Cùng danh mục
GTC Tech Nhà phân phối chính thức tổng đài Yeastar - Tìm đại lý - chiết khấu cao.
Top Tai nghe Yealink Microsoft Teams lý tưởng cho các telesale
Đánh giá tai nghe Jabra Evolve 80 chất lượng, giá rẻ