Siêu Phong
Chi tiết bản tin
Máy Bơm Tăng Áp Và những thông tin cần biết
Hiện nay các tòa nhà cao tầng mọc lên ngà càng nhiều và dần thay thế cho những ngôi nhà thấp. Khi những ngôi nhà cao tầng mọc lên thì có một bài toán khó xuất hiện. Đó là làm sao để nước có thể đủ sử dụng cho tất cả các tầng mà không bị yếu đi. Để giải quyết bài toán khó này ta chỉ cần sử dụng một chiếc máy bơm tăng áp loại vừa là đủ rồi. Như vậy máy bơm tăng áp là gì, sao nó lại có công dụng kỳ diệu như vậy chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

 Hiện nay các tòa nhà cao tầng mọc lên ngà càng nhiều và dần thay thế cho những ngôi nhà thấp. Khi những ngôi nhà cao tầng mọc lên thì có một bài toán khó xuất hiện. Đó là làm sao để nước có thể đủ sử dụng cho tất cả các tầng mà không bị yếu đi. Để giải quyết bài toán khó này ta chỉ cần sử dụng một chiếc máy bơm tăng áp loại vừa là đủ rồi. Như vậy máy bơm tăng áp là gì, sao nó lại có công dụng kỳ diệu như vậy chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu thêm : Giá máy bơm tăng áp mini có rẻ không?

Xem thêm: Máy bơm tăng áp bao gồm những dòng nào và nên mua máy bơm tăng áp dòng nào.

may-bom-tang-ap-1.jpg

Các dòng máy bơm tăng áp

Sơ lược về máy bơm tăng áp

Máy bơm tăng áp dùng trong các hộ gia đình với mục đích làm tăng áp lực cho nguồn nước. Dường như mỗi loại bơm tăng áp đều có chung một tác dụng chính là làm tăng áp xuất nước nhưng không phải máy tăng áp nào cũng giống nhau. Chính vì thế mà giá máy bơm tăng áp cũng khá đa dạng. Với những loại máy tăng áp dùng trong các hộ gia đình thì giá thành khá mềm, máy cũng nhỏ gọn và chạy rất êm không ồn làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Đối với dòng máy sử dụng cho công nghiệp thì giá thành cao hơn với công suất lớn hơn rất nhiều so với máy sử dụng trong gia đình.

Nên mua máy bơm tăng áp loại nào?

may-bom-tang-ap-2.jpg

Máy bơm tăng áp

Trước khi mua bơm tăng áp bạn cần xác định trước mua về để làm gì. Từ đó bạn mới xác định được mua dòng sản phẩm nào là hợp lý nhất. Nếu bạn mua về để sử dụng trong gia đình thì hiện tại bơm tăng áp có 3 hãng nổi tiếng là: Wilo, Panasonic hay Giếng Nhật. Nếu bạn mua về với mục đích phục vụ cho nông nghiệp thì nên chọn những dòng máy của Đài Loan. Còn nếu dùng cho công nghiệp thì bắt buộc bạn phải sử dụng những thương hiệu của Châu Âu, Ý hay Đức. Dưới đây chúng ta cùng so sánh về 3 dòng sản phẩm được sử dụng trong gia đình trước nhé:

Sản phẩm

Xuất xứ

Ưu điểm

Nhược điểm

Panasonic

Indonesia

Giá thành rẻ, thương hiệu quen thuộc, máy chạy tốt.

máy chạy ko êm, gây ồn do công tắc áp lực

Giếng Nhật

Nhật

giá thành tương đối rẻ, độ bền tốt

máy chạy ko êm, gây ồn giống như Panasonic, máy to khá chiếm diện tích.

Wilo

Công nghệ Đức, xuất xứ Hàn Quốc

máy chạy êm, bền, không gây ồn, máy nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, có cả dòng máy bơm tăng áp biến tầng dành cho máy nước nóng và năng lượng mặt trời, tuổi thọ máy cao, chịu được nhiệt độ cao.

giá tương đối cao hơn các dòng kia.

Với bảng so sánh trên ta có thể thấy các thương hiệu Panasonic hay Giếng Nhật có giá tương đối rẻ nhưng máy lớn và rất ồn khi hoạt động. Còn với dòng máy bơm tăng áp Wilo giá cao hơn một chút nhưng lại chạy êm, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Do vậy tùy theo sở thích cũng như cân nhắc việc giá cả và độ ồn bạn có thể lựa chọn những dòng máy bơm phù hợp.

Địa chỉ phân phối chính hãng của máy bơm tăng áp.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm máy bơm tăng áp nhưng ở đây tôi chỉ xin giới thiệu một địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng mà thôi. Đó là công ty TNHH xuất nhập khẩu Siêu Phong.

may-bom-tang-ap-3

Tổng hợp máy bơm tăng áp Siêu Phong

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền cho các loại máy bơm của Panasonic, Wilo,...

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua máy bơm tăng áp loại nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

ĐC: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh

Tel: 08.38.306.334 - 08.38.306.322

Website: bomnuocwilo.com - bomchuyendung.com

Email: congtysieuphong@gmail.com

Bài viết mới
Cùng danh mục