Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 30/5/2013
Lượt truy cập: 13.214
Gian hàng đã đăng ký
Yahoo Messager
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
Hội thao chào mừng 56 năm ngày thành lập lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957-3/7/2013)

 Trong không khí thi đua sôi nổi, chào mừng kỷ niệm 56 năm ngày thành lập của lực lượng QLTT cả nước, Chi Cục QLTT Nghệ An tổ chức giải bóng chuyền truyền thống năm 2013.

            Tham gia giải lần này có 8 Đội bóng đến từ 7 Đội QLTT trực thuộc và Văn phòng Chi Cục, chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất nhì vào đánh bán kết, chung kết. Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi từ ngày 28 đến 30 tháng 6 năm 2013 với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng hay, những trận đấu đẹp mắt, đem lại không khí sôi động trong suốt thời gian diễn ra giải.
            Kết quả chung cuộc, Giải nhất thuộc về Đội QLTT Số 5, Giải nhì thuộc về Văn phòng Chi Cục, Đồng Giải 3 là 2 Đội QLTT Số 1 và Số 6, Giải phong cách thuộc về Đội QLTT Số 4.
            Một số hình ảnh bế mạc, lễ trao giải :

 


Một số hình ảnh trong giải đấu :








 
Hội thao kết thúc thành công tốt đẹp góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ, phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đơn vị, tạo không khí phấn chấn, thi đua, hăng say làm việc cho các cán bộ công chức./.
Bài viết mới
Chuyên mục truyền hình tháng 5/2013 QLTT Nghệ An
“Mã vạch”- Thực tế áp dụng trong việc kiểm tra, kiểm soát thị trường
Cùng danh mục
Chuyên mục truyền hình tháng 5/2013 QLTT Nghệ An
“Mã vạch”- Thực tế áp dụng trong việc kiểm tra, kiểm soát thị trường