ORIENT COMMERCIAL JOINT STOCK BANK NGHE AN BRANCH
Your shopping cart
Products:
0
Amount:
0
Products catalog
Update news
photo
Ngày tham gia: 17/6/2013
Lượt truy cập: 13,430
The store has been confirmed
Yahoo Messager
Advertisement
Article's content

Gói Tài khoản Thông Minh là sự kết hợp trọn gói các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích bao gồm Tài Khoản Tiền Gửi Thanh Toán; Thẻ ATM; Thẻ ghi nợ Quốc Tế (Master Debit); Dịch vụ Ngân Hàng trực tuyến.

Sử dụng gói sản phẩm này, khách hàng sẽ được miễn phí: rút tiền trên 13.500 cây ATM thuộc liên minh Smartlink; miễn phí phát hành thẻ ATM và phí thường niên; miễn phí nộp/rút và chuyển tiền trong toàn hệ thống; miễn phí sử dụng dịch vụ OCB-Online (gói bạc), OCB-Mobile, OCB-SMS và lãi suất tiền gửi thanh toán sẽ được OCB áp dụng cao nhất.

Bên cạnh đó, OCB tích hợp thêm Tài Khoản Tích Lũy vào gói sản phẩm này để giúp khách hàng thực hiện những ước mơ lớn từ những tích góp nhỏ bằng nguồn thu nhập hàng tháng với lãi suất có kỳ hạn. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng gói Tài Khoản Thông Minh là Tài Khoản Lương, OCB sẽ có những chính sách ưu đãi khác như vay tín chấp, vay mua nhà, mua xe... hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng đi đến cuộc sống thịnh vượng

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng Gói tài khoản này chỉ với chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu và số tiền tối thiểu 100.000 đồng.

Gói Tài khoản Thông Minh là sự kết hợp nhiều tiện ích, vừa giúp khách hàng an toàn và tiện lợi trong mọi giao dịch; Tránh những rủi ro trong việc cất giữ và thanh toán bằng tiền mặt; Tiền gửi của khách hàng được bảo đảm an tòan bí mật và được OCB mua bảo hiểm tiền gửi; Ðáp ứng nhanh chóng nhu cầu thanh toán các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt như chuyển khoản, phát hành Séc, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu.

The new articles
The other articles