Chi tiết bản tin
6 thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp bạn nên một lần thử qua!
Dược mỹ phẩm hiện đang là xu hướng làm đẹp của các cô gái hiện đại. Và khi nhắc đến dược mỹ phẩm người ta lại nhắc đến những cái tên đình đám như Bioderma với chai dầu tẩy trang thần thánh hay Avene với chai xịt khoáng tốt nhất hiện nay..

 Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp Bioderma

 

 

Nhắc đến Bioderma chắc các bạn gái sẽ nhớ ngay ra chai dầu tẩy trang hay lọ nước hoa hồng. Đây là hai dòng sản phẩm của Bioderma được yêu thích nhất tại Việt Nam dù giá của nó không hề rẻ.

Nếu nhắc đến dược mỹ phẩm Pháp có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Bioderma vì nó là một trong những hãng dược- mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Được sự hỗ trợ của các bác sĩ da liễu và sự hợp tác chặt chẽ với các trung tâm nghiên cứu nổi tiếng, từ năm 1977 đến nay, Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với những sản phẩm được xây dựng để cung cấp các giải pháp cho từng loại da khác nhau.

Với tôn chỉ của thương hiệu là sản xuất các sản phẩm phù hợp với từng loại da, đảm bảo được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên da da liễu, sản phẩm được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Chính vì lẽ đó mà Bioderma có lẽ là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cũng như dòng sản phẩm của họ được nhiều người có vấn đề về da lựa chọn.

 

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp Avene

 

 

Ra đời vào năm 1990, Avène là một thương hiệu dược- mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp vô cùng an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Một điều đặc biệt của thương hiệu này đó là Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm.

Tại Việt Nam, Avène cũng luôn nằm trong danh sách những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu và luôn được tin dùng nhờ đặc tính dịu nhẹ chữa lành mọi thương tổn của dòng suối khoáng tươi mát mà nước Pháp đã được thiên nhiên ưu đãi ban tặng. Một trong những sản phẩm của Avene được yêu thích nhất tại Việt Nam có lẽ là chai nước xịt khoáng mát lạnh giúp xua tan đi những ngày hè oi bức.

 

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp Nuxe

Không hẳn là một thương hiệu dược mỹ phẩm, Nuxe cũng là hãng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cao cấp của Pháp (như Caudalie). Dù không phải là một dòng dược mỹ phẩm như các hãng Bioderma, Avene,…nhưng Nuxe lại được bày bán và là một trong những thương hiệu bán chạy nhất tại các hiệu thuốc trên toàn nước Pháp. Với 27 bằng sáng chế độc quyền, cùng với việc sử dụng các thành phần độc đáo từ các loại thảo dược quý hiếm trong các sản phẩm của mình, Nuxe đã trở thành thương hiệu làm đẹp kết hợp với thiên nhiên được yêu mến trên toàn thế giới.

 

Thương hiệu này ra đời vào năm 1957 và từ đó đến nay, nó luôn là thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và làm đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả… Nuxe - Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…

Tham khảo: Review son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

 

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp La Roche-Posay

La Roche-Posay cũng là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp mà bạn không thể không nhắc đến. Nhờ thành phần lành tính, hiệu quả dưỡng da cao mà các sản phẩm của La Roche-Posay phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.Thành phần nổi bật xuất hiện trong các sản phẩm của La Roche-Posay (LRP) là nước suối khoáng – thermal spring water.

Thương hiệu La Roche-Posay hiện đang thuộc quyền sở hữu của "ông lớn" L'Oreal. La Roche-Posay được khuyến khích sử dụng bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới để giúp tập trung điều trị các vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da luôn trong trạng thái tốt nhất với từng dòng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da

 

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với kinh nghiệm hơn 80 năm. Các sản phẩm của Vichy được đánh giá là an toàn, kể cả khi sử dụng cho làn da nhạy cảm, không những tạo hiệu quả làm đẹp da mà còn thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da. Không những thế, Vichy sử dụng thành phần nước khoáng đặc biệt - thành phần này có công dụng rất tốt cho da và có trong tất cả các sản phẩm của hãng.

Mỹ phẩm Vichy trước khi được đưa ra thị trường đã thông qua một quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau và dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường, bởi vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng.

Tham khảo:Mua sản phẩm Vichy chính hãng giá rẻ ở đâu?

 

 

Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp Caudalie

Mặc dù chỉ mới ra đời vào năm 1993 nhưng hiện nay cái tên Caudalie đang rất được chú ý, không chỉ tại Pháp mà còn rất nhiều nước trên thế giới. Thương hiệu mỹ phẩm này không hẳn là dược mỹ phẩm mà là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp nhưng dần dần người ta vẫn quen gọi nó là dược mỹ phẩm.

Caudalie là thành quả của hai vợ chồng Mathilde và Bertrand Thomas. Những sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho - một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Hãng cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…, rất lành tính và an toàn.

Hiện nay, các sản phẩm được yêu thích của Caudalie tại Việt Nam gồm có serum, xịt khoáng, nước hoa hồng và son dưỡng môi... Tất cả đều được đánh giá khá cao.

Bạn có thể tham khảoReview toner Caudalie Lotion Tonique - Toner không chứa cồn dành cho mọi loại da

Bài viết mới
Cùng danh mục