Chi tiết bản tin
Thi công cửa inox uy tín tại Nghệ An và miền Trung
Công ty Hương Phát là đơn vị chuyên thi công cửa inox uy tín nhất tại Nghệ An và khu vực miền Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm. Inox Hưng Phát Nghệ An vừa cung cấp, phân phối vừa sản xuất các sản phẩm vật tư về inox màu cho nhiều lĩnh vực khác nhau: gia công thiết bị, trang trí nội ngoại thất, thi công cửa inox, bàn nghế, lan can inox… với đa dạng chủng loại, mẫu mã và màu sắc khác nhau.

 Thi công cửa inox uy tín tại Nghệ An và miền Trung

Nguồn hàng, nguyên liệu sản xuất

Sản phẩm của Hưng Phát luôn đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Nguồn nguyên liệu của Inox màu Hưng Phát tại Nghệ An được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia… Nhằm mang lại sự đa dạng về chất lượng và mẫu mã nhiều nhất có thể cho khách hàng. Nguyên liệu được nhập phải hoàn toàn nguyên vẹn, nguyên kiện từ nước ngoài. Không được xảy ra hư hại hay ăn mòn trong quá trình vận chuyển.

Chất lượng chính là cách marketing tốt nhất

Chất lượng sản phẩm và công trình do Hưng Phát thi công luôn vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Công ty Inox Hưng Phát Nghệ An luôn hoạt động dựa trên tiêu chí “Uy Tín là Sự Nghiệp”. Chỉ cần khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm inox màu mà chúng tôi cung cấp, thì đó chính là thành công của chúng tôi.

Luôn tìm tòi, phát triển chất lượng sản phẩm

Hơn 10 năm qua, Công ty Hưng Phát luôn không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu để luôn cập nhật những sản phẩm, nguyên liệu tốt nhất cho quá trình sản xuất của mình. Từ đó, tăng thêm lựa chọn cho quý khách hàng, củng cố sự tin tưởng của người dùng với cơ sở sản xuất.

Luôn cải tiến, đổi mới máy móc sản xuất

Đối với lĩnh vực Inox màu và thi công các công trình từ inox, Công ty Hưng Phát luôn đặc biệt quan tâm đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị nhằm nông cao năng suất lao động và hạ giá thành sản phẩm. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được gia công chính xác bằng dàn máy móc hiện đại của mình. Đo đó để đảm bảo được độ bóng, đẹp và tinh xảo của sản phẩm. Các loại máy móc luôn được kiểm tra định kì và thay mới ngay lập tức khi xuất hiện các công nghệ hiện đại mới.

Với tiêu chí lấy “Uy tín là sự nghiệp”, Công ty Hưng Phát luôn thi công cửa inox, các sản phẩm và công trình luôn đảm bảo chất lượng và uy tín nhất hiện nay.
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0915.050.969. Mail: laserhungphat@gmail.com

Website: hungphat-group.vn

Bài viết mới
Cung cấp Inox Hoa Văn Mạ Màu Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Miền Trung
Cùng danh mục
Cung cấp Inox Hoa Văn Mạ Màu Giá Rẻ Tại Nghệ An Và Miền Trung