freematevietnam
Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 20/6/2017
Lượt truy cập: 9.558
Gian hàng chưa được xác nhận
Yahoo Messager
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
Top 5 tai nghe điện thoại bàn cho tổng đài chăm sóc khách hàng
Không chỉ các ngành dịch vụ tư vấn làm đẹp, các nhà tổng đài viễn thông mà ngay tới các tổng công ty điện lực..cũng cần phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Vậy lựa chọn tai nghe điện thoại nào? Tham khảo 5 dòng tai nghe tổng đài chăm sóc khách hàng dưới đây.

 Theo chia sẻ của tập đoàn điện lực thời điểm hiện nay bắt đầu vào thời kỳ mưa bão đến gần, các cán bộ công nhân ngành điện luôn tiếp nhận cuộc gọi và xử lý nhanh chóng mọi sự cố, phục vụ hiệu quả nhu cầu dùng điện cho hàng triệu khách hàng. Chính vì thế, lựa chọn đầu tư thiết bị cho bộ phận chăm sóc khách hàng là rất cần thiết và được quan tâm nhiều. và những dòng tai nghe tổng đài viên lại được cân nhắc kỹ lưỡng.

Tai nghe tổng đài hay còn gọi là tai nghe chuyên dụng cho contact center thường được tinh giản tối đa về thiết kế, trọng lượng, tích hợp sẵn microphone lọc tiếng ồn, bắt tiếng tốt, chú trọng vào khả năng gọi thoại chất lượng cao.
Hãng âm thanh đến từ Hàn Quốc tiếp tục tấn công vào thị trường tai nghe chuyên dụng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng với nhiều mẫu tai nghe freemate gọn nhẹ, theo chuẩn kết nối RJ9; 3.5 hoặc 2.5mm với công nghệ lọc tiếng ồn chất lượng tốt.
* Freemate Dh-011T


Đây là mẫu tai nghe giá rẻ nhất của hãng Freemate. Ấn tượng với người dùng là trọng lượng cực nhẹ, do thiết kế tối giản, tinh giảm tối đa các chi tiết không cần thiết và việc chủ yếu sử dụng những chất liệu bằng nhựa.
+ Tuơng thích với các loại điện thoại bàn, điện thoại IP, điện thoại chuyên dụng khác như awaya, Nortel, Alcatel, ….
+ Tùy theo loại điện thoại sử dụng sẽ có jack kết nối theo yêu cầu như : Jack 2.5mm, Jack 3.5mm, Jack RJ 11 hoặc các jack, cáp nối chuyên dụng khác.
+ Thanh choàng đầu bằng thép dẻo, nhẹ. Có mút đệm tai nghe tạo cảm giác thoải mái khi đeo.
+ Lọc nhiễu và tiếng ồn cho âm thanh trong suốt, rõ ràng.
+ Ống nói mềm, dẻo có thể uốn ra, vào, lên, xuống.
+ Lựa chọn 1 trong loại Jack kết nối : Jack 2,5mm, Jack 3,5mm và Jack RJ9
* Freemate DH-021TPB


Tai nghe Freemate DH-021TPB thiết kế phong cách hiện đại, với phần khung kim loại kết hợp với lớp da mị phủ lên hai bên trong ốp tai, từng chi tiết nhỏ nhất vẫn được hoàn thiện cẩn thận.
Bên cạnh đó, Freemate DH-021TPB trang bị công nghệ mới nhất cung cấp tính năng ưu việt, mang đến âm thanh tuyệt vời trong tầm giá phải chăng. Tai nghe hỗ trợ kết nố với điện thoại bàn hoặc điện thoại ip cho phép người dùng thoải mái đàm thoại suốt cả ngày. 
Với những nhân viên tổng đài chỉ yêu cầu sản phẩm bình dân hoặc doanh nghiệp nhỏ cần nhưng chất lượng tốt thì DH-021TPB rất đáng để lựa chọn.
* Freemate Dh-027TFN


FreeMate DH-027TFN một trong những dòng tai nghe lý tướng nhất cho môi trường call center ồn ào. Được thiết kế bằng công nghệ hiện đại loa tai nghe call center FreeMate DH-027TFN cung cấp âm thanh chất lượng cao và giúp bạn tập trung hơn vào cuộc gọi.
- Chất lượng âm thanh nghe nói trung thực.
- Cảm giác rất thoải mái khi đeo.
- Được thiết kế chuyên nghiệp cho các trung tâm dịch vụ khách hàng (Contact Center).
- Ống nói dạng típ trong suốt, thanh lịch có thể điều chỉnh lên, xuống.
- Lựa chọn 1 trong loại Jack kết nối : Jack 2,5mm, Jack 3,5mm và Jack RJ9.
- Công nghệ lọc âm chất lượng cao cho âm thanh nghe trung thực.
- Tương thích với các loại điện thoại bàn, điện thoại IP, điện thoại chuyên dụng khác như awaya, Nortel, Alcatel, ….
- Tùy theo loại điện thoại sử dụng sẽ có jack kết nối theo yêu cầu như : Jack 2.5mm, Jack 3.5mm, Jack RJ 11 hoặc các jack hoặc cable nối chuyên dụng khác.
* Freemate DH-037TFN


Tai nghe chụp tai có mic chính hãng xuất xứ Hàn Quốc FreeMate model DH-037TFN có chất lượng cao, thiết kế trẻ trung, năng động; có giá thành rẻ, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là công cụ hỗ trợ cho hệ thống Call Center
- Là sản phẩm tai nghe chuyên nghiệp dành cho Call Center.
- Sản phẩm mang lối thiết kế trẻ trung năng động, phù hợp với nhiều môi trường học tập và làm việc khác nhau.
- Trọng lượng tai nghe rất nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
- Ống nói của tai nghe được thiết kế có thể uốn theo nhiều hướng khác nhau.
- Ống nghe được gắn thêm đệm mút giúp lọc âm tiếng rè và tránh không gây đau tai, đau đầu cho người dùng.
- Có thể dễ dàng tháo rời để đeo một bên tai nghe hoặc quàng qua đầu.
- Chức năng tự động khử ồn, lọc âm thông minh được tích hợp sẵn cho sản phẩm, đem lại cho người nghe những âm thanh rõ ràng nhất.
- Hỗ trợ kết nối cho jack 2.5mm, jack RJ9
- Ngoài ra đối với các thiết bị sử dụng jack 3.5mm, dây cáp USB có thể mua thêm phụ kiện kết nối.
* Freemate DH-051TB


Tai nghe điện thoại freemate 051TB sở hữu thiết kế tiện lợi, kiểu dáng khá sang trọng. Khung tai nghe được làm bằng chất liệu tốt với khố lượng rất nhẹ và đi kèm là miếng đệm tai êm mềm mại bảo đảm sự thoải mái cần thiết ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Freematevietnam chuyên cung cấp các dòng tai nghe call center chống ồn chuẩn dành cho máy tính chất lượng. Với nhiều mẫu tai nghe của Hàn Quốc được người dùng tin tưởng và đánh giá chất lượng tốt.
======================================================
Địa chỉ: 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7777.8899
Email: contact@namtruonggiang.com
Website: http://freematevietnam.com

Bài viết mới
Cùng danh mục