Chi tiết bản tin
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI BẾP GIA HƯNG

 

Bếp Gia Hưng tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại, phát triển bền vững và nó có ảnh hưởng sâu sắc đến công việc thường ngày của người sử dụng sản phầm. Do đó chúng tôi đã đầu tư nhiều thời gian, công sức để xây dựng được đội ngũ kỹ sư bảo hành bảo trì thiết bị thật linh động, có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Chúng tôi đảm bảo cung cấp các dịch vụ hậu mãi đúng theo các quy định về bảo hành và bảo trì của các hãng sản xuất cho tất cả các sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi sẽ thực hiện chính sách bảo hành gia tăng ngoài thời hạn bảo hành chính hãng từ 6 - 12 tháng.

Bếp Gia Hưng cũng đảm bảo việc nhập khẩu thường xuyên các linh kiện cho công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm. Các thiết bị thay thế và linh kiện sữa chữa thường xuyên được thay đổi và đổi mới theo sự phát triển của các hãng.

* Các điều kiện bảo hành tại Bếp Gia Hưng:

- Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của Bếp Gia Hưng, các sản phẩm của Bếp Gia Hưng sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.

- Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

- Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của Bếp Gia Hưng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

- Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành (kể cả thứ bảy & chủ nhật ).

* Các điều kiện không được bảo hành tại Bếp Gia Hưng:

- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …

- Trường hợp hết thời hạn bảo hành

- Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Bếp Gia Hưng làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 & Chủ nhật), sẽ đem đến cho Quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.

 

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !

 

 
Bài viết mới
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG BẾP GIA HƯNG
Cùng danh mục
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG BẾP GIA HƯNG