Danh mục sản phẩm
Ngày tham gia: 27/11/2014
Lượt truy cập: 41.550
Gian hàng đã đăng ký
Quảng cáo
Chi tiết bản tin
TRUNG TÂM THỜI TRANG ÁO DÀI THIÊN NGA
Nhà may “Áo Dài Thiên Nga” TP.Vinh - Nghệ An là nhà may chuyên về áo dài thời trang cao cấp, ra đời sớm nhất trên đất Nghệ An – Hà Tĩnh.

Qua mấy thập kỷ phát triển, nhà may Áo Dài Thiên Nga luôn đổi mới, không ngừng vươn lên, và đã được khẳng định vị trí số một của mình trên đất Hồng Lam.
Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, có tay nghề cao và ngày càng hoàn thiện. Với thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Áo Dài Thiên Nga đã chiếm được úy tín của khách hàng, luôn làm hài lòng khách hàng bốn phương.

Thiên Nga nhận may đo và thiết kế tất cả các kiểu áo dài thời trang mới nhất. Từ những kiểu áo dài truyền thống đến các kiểu áo dài moden, từ các kiểu áo dài đơn giản đến những kiểu áo dài phức tạp và đa dạng nhất.

Thiên Nga luôn lấy uy tín làm trọng, chất lượng làm hàng đầu. Chính vì vậy, khi đến với Áo Dài Thiên Nga, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và được tiếp đón nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Chính lẽ đó, Áo Dài Thiên Nga đã trở thành một người bạn thân thiết đối với tất cả các bạn nữ sinh ở các trường học (đặc biệt trường Đại học Vinh, Cao đẳng sư phạm Nghệ An, Cao đẳng kinh tế và các trường PTTH trên toàn Tỉnh) và có mặt hầu khắp các cơ quan, ban ngành, các nhà hàng – khách sạn.

Upload

 

Áo dài Thiên Nga luôn được đánh giá cao từ các cuộc thi như: Người mặc áo dài đẹp nhất cuộc thi người đẹp Hồng Lam, học sinh – sinh viên thanh lịch Nghệ An, Người đẹp xứ Nghệ và các cuộc thi thời trang của tuổi trẻ đất Nghệ An.
Hơn thế nữa Áo Dài Thiên Nga đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Ý, Đức, BaLan, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
Ngoài việc luôn tìm tòi, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm nghệ thuật làm đẹp cho cuộc sống đời thường, Thiên Nga còn là một nhà may từ thiện, là địa chỉ tin cậy, tạo việc làm cho nhiều cháu tật nguyền, khiếm thính. Giúp các cháu tìm thấy nguồn vui trong cuộc sống, tạo điều kiện để các cháu giúp đỡ khó khăn cho gia đình và một phần cho Xã Hội. Giúp các cháu hòa nhập với cộng đồng. Điều đó càng làm cho uy tín Áo Dài Thiên Nga ngày càng lớn hơn đối với tất cả mọi khách hàng.
Nhà may Áo Dài Thiên Nga luôn có nhiều mẫu vải với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất. Từ các mẫu vải cao cấp như tơ tằm Việt Nam, tơ tằm Hàng Châu, các loại nhung tuyết, nhung nỉ, tới các loại gấm, voan, lụa, xa tanh tới kiểu hàng kính, hàng lưới. Đủ các loại màu sắc, từ gam màu lạnh tới gam màu nóng, từ hoa văn đơn giản tới phức tạp. Từ màu sắc đơn giản đến màu sắc sặc sỡ nhất.
Áo dài Thiên Nga phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những kiểu áo dài nữ sinh trẻ trung tinh khiết tới những kiểu áo dài sinh viên thướt tha, duyên dáng tới các kiểu áo dài công sở nghiêm trang, đứng đắn và các kiểu áo dài dành cho các cuộc thi thời trang, áo dài người mẫu thanh lịch, kiêu sa - quyến rũ. Áo dài dành cho các chị, các mẹ, lộng lẫy sang trọng và quý phái.
Áo Dài Thiên Nga rất phong phú đa dạng về các kiểu dáng và mẫu mã. Đáp ứng mọi yêu cầu phù hợp với khách hàng.
Ngoài việc tạo ra những sản phẩm nghệ thuật làm đẹp cho cuộc sống đời thường và cho Xã Hội. Áo Dài Thiên Nga còn được người dân xứ Nghệ tin yêu bởi nhà may Áo Dài Thiên Nga còn được mệnh danh là Nhà may từ thiện.
Áo Dài Thiên Nga là niềm tin yêu, là địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng khắp bốn phương.

Bài viết mới
ÁO DÀI THIÊN NGA - THƯƠNG HIỆU XỨ NGHỆ
Cùng danh mục
ÁO DÀI THIÊN NGA - THƯƠNG HIỆU XỨ NGHỆ