Article's content
Vui giáng sinh có đôi, mua Canon có cặp, ngay tắp lự rinh quà
Thấu hiểu ước muốn chia sẻ với người thân những khoảnh khắc Giáng Sinh Rạng Rỡ, Chương trình khuyến mại cuối năm “Khoảnh khắc Canon” kéo dài từ 15/12/2012 đến 08/02/2013 với 12.000 quà tặng và tổng giá trị các giải thưởng lên tới trên 4 tỉ đồng!

Nhanh tay mua sản phẩm và gửi tin nhắn CANON_Tên Sản phẩm_Số CMND (Vd: Canon_ixus_123456789) đến 8084 để nhận quà tặng hấp dẫn (500đ/tin nhắn). Chi tiết chương trình truy cập tại www.canon.com.vn/khoanhkhaccanon hoặc gọi số 0963 780 944.


- Chương trình “Bộ đôi độc đáo”:Bộ đôi độc đáo    Quà tặng ý nghĩa

- Chương trình “Mua ngay Canon, rinh ngay quà tặng”: Mua ngay Canon…    … rinh ngay quà tặng

Máy ảnh ống kính rời EOS    Loa di động X-mini
Ống kính rời EF*    Áo thun thời trang
Máy ảnh nhỏ gọn Ixus, PowerShot    Balô cá tính
Máy quay Legria    Thẻ nhớ 16Gb + 1 thẻ xem phim Megastar
Máy in ảnh nhỏ gọn Selphy    Bộ khung hình độc đáo
Máy in phun PIXMA    Áo khoác , hoặc Bình giữ nhiệt, hoặc Gối tựa lưng Pixma


* Không áp dụng cho các gói lens có sẵn theo máy như gói lens EOS 550D 18-55mm, EOS 600D 18-55mm, EOS 650D 18-55mm, EOS 60D 18-55mm, EOS 60D 18-135mm, EOS 60D 18-200mm, EOS M 18-55mm, EOS M22mm, EOS 1100D 18-55mm.


1. Thể lệ
1. Khách hàng mua các sản phẩm khuyến mại, nhắn tin đến tổng đài 6098 để đăng ký quà tặng với số lượng có hạn:
Bước 1: Nhắn tin với cú pháp CANON_Tên Sản Phẩm_Số CMND_ và gửi về 8084 (500VND/tin nhắn)
Bước 2: Khách hàng nhận được tin nhắn phản hồi về thông tin nhận quà. (điều 2)
Bước 3: Khách hàng trình CMND, số điện thoại đăng ký và tin nhắn, hoá đơn mua hàng và phiếu bảo hảnh đến các địa điểm nhận quà (điều 3) theo quy định nhận quà (điều 4).
2. Thông tin nhận quà
- Quà tặng với số lượng có hạn được trao cho những khách hàng mua hàng và đăng ký sớm nhất đến Canon tính theo thời điểm nhận được tin nhắn đăng ký hợp lệ của khách hàng. Quà tặng có thể hết trước thời gian khuyến mãi của chương trình.
- Công ty Lê Bảo Minh không chịu trách nhiệm nếu tin nhắn của khách hàng đến trễ do các vấn đề về mạng hoặc tin nhắn của khách hàng không hợp lệ.
- Quà tặng tương ứng với mỗi loại sản phẩm, không được trao đổi, thay thế giữa các sản phẩm với nhau.
- Khách hàng đến nhận quà khi nhận được tin nhắn xác nhận của Canon về quà tặng. Tin nhắn chỉ mang tính xác nhận về thứ tự đăng ký quà, không có giá trị xác nhận tính hợp lệ của thông tin đăng ký. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin đăng ký và cung cấp cho Canon để kiểm tra và nhận quà.
3. Thời gian và địa điểm nhận quà
Thời gian: từ ngày 15/12/2012 đến 28/02/2013, không bao gồm các ngày nghỉ và ngày lễ, theo thời gian làm việc của từng địa điểm.
Địa điểm nhận quà: tại một trong các địa điểm sau
Công ty TNHH Marketing Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh: Tầng 6, 65 Lê Lợi, Saigon Center, quận 1, Tp. HCM. Từ 8:30 Đến 17:30 (nghỉ trưa: 12:00-13:00)
Công ty Lê Bảo Minh: số 10A Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. HCM. Từ 8:00 Đến 21:00
Trung tâm CIS: toà nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. HCM. Từ 9:00 Đến 22:00
Chi nhánh Công ty TNHH Marketing Việt Nam tại Hà Nội: Tầng 11, Toà nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Từ 8:30 Đến 17:30(nghỉ trưa : 12:00-13:00).
Công ty Lê Bảo Minh:  130 Giảng Võ, Q.Ba Đình,Hà Nội. Từ  8:00 Đến 17:00 (nghỉ trưa : 12:00-13:00)
Khách hàng ở các tỉnh, thành khác sẽ nhận quà như sau:
Nhận quà qua đường bưu điện (chuyển phát thường, không đảm bảo).
Khách hàng cần gửi bản sao của phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, giấy CMND đến văn phòng đại diện Canon tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh trước 18:00 ngày 28/02/2013
Công ty sẽ gửi quà tặng trong vòng 30 ngày sau khi nhận được đầy đủ các bản sao của phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, giấy CMND.
Công ty không chịu trách nhiệm đối với trường hợp cung cấp thông tin sai và quà tặng bị thất lạc khi gửi bằng đường bưu điện.
4. Quy định nhận quà
- Khách hàng bắt buộc phải trình giấy CMND, số điện thoại, hoá đơn mua hàng và phiếu bảo hành khớp với thông tin đã đăng ký. Công ty Lê Bảo Minh không chịu trách nhiệm giải quyết trong các trường hợp khách hàng cung cấp số điện thoại, số CMND hoặc thông tin sản phẩm không chính xác.
- Công ty Lê Bảo Minh có quyền từ chối giao quà nếu phát hiện ra các thông tin đăng ký không chính xác như tin nhắn mặc dù hệ thống quản lý quà đã gửi tin nhắn xác nhận quà tặng cho khách hàng. Trong trường hợp này, tin nhắn đã đăng ký trở nên vô hiệu lực, khách hàng sẽ phải nhắn tin lại để xác nhận lại thứ tự đăng ký mới của mình. Công ty Lê Bảo Minh không chịu trách nhiệm khi khách hàng mất quyền ưu tiên thứ tự do lỗi đăng ký của khách hàng.
- Khách hàng nhận quà phải chịu toàn bộ các chi phí nằm ngoài giá trị Quà tặng và các khoản thuế theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
- Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
5. Quy định khác
- Công ty Lê Bảo Minh có quyền sử dụng thông tin và hình ảnh người nhận quà tặng vào các hoạt động quảng cáo mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào.
- Khách hàng vui lòng giữ lại phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, các tin nhắn xác nhận tích điểm để đối chiếu khi xảy ra tranh chấp. Công ty chỉ giải quyết khi thông tin đăng kí là thông tin của người sở hữu sản phẩm và phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn.
- Công ty Lê Bảo Minh sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp nào sau 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Công ty không chịu trách nhiệm giải quyết tranh chấp giữa khách hàng và nhà phân phối, đại lý được ủy quyền trong các trường hợp sau:
Khách hàng không kiểm tra và thực hiện đăng ký tích điểm ngay khi mua hàng
Số lượng quà tặng hết trước khi thời gian khuyến mại.
Khách hàng không đến trao đổi quà trong thời gian quy định hoặc quá hạn trao đổi quà.
- Trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp, công ty sẽ giải quyết trên tinh thần thể lệ khuyến mại đã đăng ký Sở Thương Mại và thông báo công khai trên các phương tiện quảng cáo đại chúng trong suốt thời gian khuyến mại và tại các đại lý và nhà phân phối chính thức của Canon Việt Nam.
- Cán bộ công nhân viên và gia đình của VPĐD Canon, công ty Lê Bảo Minh, các đại lý và nhà phân phối chính thức sản phẩm Canon Việt Nam, các đối tác tham gia phục vụ chương trình không được tham gia chương trình khuyến mại dưới mọi hình thức.
- Công ty Lê Bảo Minh có quyền hủy và thu hồi quà tặng nếu khách hàng vi phạm một trong các thể lệ của chương trình.

    Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0383.833.933/ 0393.895.888 hoặc truy cập website: http://hongha.asia. Hồng Hà hân hạnh được phục vụ quý khách./.

 

The new articles
[HỒNG HÀ] THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ II -2013
Cùng laptop Samsung rôm rả đón Xuân
Lenovo IdeaPadZ400- Tận hưởng cuộc sống đa phương tiện
Chào mùa hè - Bảo trì điều hoà miễn phí
CHƯƠNG TRÌNH CHỢ TẾT HỒNG HÀ ĐỢT 3
[HỒNG HÀ] THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG QUÝ I -2013
Đón Tết Quý Tỵ với Trung tâm mua sắm Hồng Hà
Chúc mừng năm mới " Chợ Tết Hồng Hà 2013"
The other articles
Cùng laptop Samsung rôm rả đón Xuân
Lenovo IdeaPadZ400- Tận hưởng cuộc sống đa phương tiện
Chào mùa hè - Bảo trì điều hoà miễn phí
CHƯƠNG TRÌNH CHỢ TẾT HỒNG HÀ ĐỢT 3
Đón Tết Quý Tỵ với Trung tâm mua sắm Hồng Hà
Chúc mừng năm mới " Chợ Tết Hồng Hà 2013"
Thung lũng kỳ diệu - mua sắm kỳ diệu
Chào giáng sinh đón năm mới trọn niềm vui